วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

อาชีพที่ฉันใฝ่ฝัน

               ฉันใฝ่ฝันที่จะเป็นสัตวแพทย์ เพราะฉันรักสัตว์ฉันอยากศึกษาและอยากชาวยเหลือสัตว์ที่ยากไร้หรือไร้บ้าน  และทุกครั้งที่ฉันเห็นหมาข้างถนนฉันมักจะสงสารและอยากเอาอาหารไปให้มันเพื่อบบรเทาความหิวของมัน   ฉันรักสัตว์และสนใจที่จะศึกษาเกี่ยยวกับพวกมันมาก ถ้าฉันได้เป็นสัตวแพทย์ฉันอยากจะช่วยพวกมันโดยไม่คิดหรืออยากได้อะไรตอบแทนเลย   ฉันอยากให้มีการช่วยเหลือสัตว์และควนมีกฏหมายที่เคร่งครัดกว่านี้ โดยห้ามทิ้งสุนัขไว้ข้างถนน  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น